Skip to main content

Nghề luật sư vạn sự khởi đầu nan

Xin chào quý độc giả (khách hàng tương lai).

Tôi là luật sư Nguyễn Duy Lưu, trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Duy Lưu và cộng sự.

Sẽ có nhiều thắc mắc rằng, vì sao không có một Website của Tổ chức hành nghề luật sư, mà lại là một Blog cá nhân? Vâng. Điều này có hơi đi ngược lại xu hướng trong thời đại hiện tại. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân tôi, sự tiếp xúc trực tiếp với Qúy độc giả qua những bài viết chân thành sẽ thực tế hơn rất nhiều. 

Tất cả những bài viết, những chia sẻ về những tình huống pháp lý phát sinh thường ngày, căn cứ pháp lý được áp dụng, cách giải quyết cụ thể cho từng trường hợp cụ thể sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Mặt khác, thông qua Blog cá nhân này, tôi có thể dễ dàng bảo đảm rằng, mọi bí mật của khách hàng luôn luôn được bảo mật tuyệt đối; đó chính là niềm tin giữa hai bên.

Hon tất cả, với Blog này, tôi có thể chia sẻ những kinh ngiệm thực tế trong suốt quá trình hành nghề luật sư, trên tất cả các lĩnh vực như: Dân sự, hình sự, kinh doanh, thương mại, hôn nhân và gia đình, thừa kế, đất đai, tổ chức lại doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp... Với những trải nghiệm, kinh nghiệm thực tế mà quá trình hành nghề tôi rút ra được sẽ phần nào giúp quý vị hiểu rõ hơn, đồng thời có thể áp dụng cho trường hợp của mình.

Mặc dù vậy, tôi cũng khuyến cáo với mọi người, những chia sẻ của tôi luôn mang tính tham khảo. Bời lẽ, các quan hệ pháp luật luôn luôn phát sinh, trong khi đó các quy định của pháp luật không phải lúc nào cũng kịp thời thay đổi, sửa đổi, bổ sung...để có thể điều chỉnh.

Vì vậy, quý vị nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay cần nhờ đến sự tư vấn, hãy tóm tắt nội dung sự việc của mình một cách rõ ràng, chi tiết, đày đủ sự kiện (kèm theo tài liệu) để được tôi đáp ứng tốt nhất.
Rất mong quý độc giả, bạn đọc - theo dõi hãy ủng hộ, chia sẻ để tôi có động lực, có những chuyên đề háp dẫn, sát thực tế.

Trân trọng!

Comments

PHỔ BIẾN

Quy định về nghỉ phép từ năm 2021 có gì thay đổi?

Từ ngày 01/01/2021 khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, cần phải lưu ý 5 điểm sau

Người dân không được cầm cố Sổ đỏ